Tuyển dụng Tháng 8

HELLO AUGUST!

Đón tháng 8 với các vị trí tuyển dụng mới. Thời điểm đánh dấu cho một chặng đường, một khởi đầu mới sau thời gian nghỉ hè. Cùng gia nhập với team ngày càng hùng hậu của Daisy để làm nên những dấu mốc đáng nhớ với chúng mình nhé. 
1. Nhân viên sale Onlline (làm việc theo ca 8h)
2. Nhân viên bộ phận hàng hóa (làm giờ hành chính)
3. Thủ quỹ + thủ kho (làm giờ hành chính)
4. Shipper- Nhân viên điều chuyển (part time ca chiều)
5. Quản lý chi nhánh (làm theo ca)
6. Nhân viên chi nhánh (part time 2 ca)
7. Thợ may, thợ phụ sản xuất (làm giờ hành chính)

*Các hình thức ứng tuyển:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại chi nhánh: (vị trí Nhân viên chi nhánh, Quản lý chi nhánh)
Add 1 : 131 Kim Mã 
Add 2 : 126 Quán Thánh
Add 3: 214 Bà Triệu 
Add 4 : 90A Cầu Giấy
Add 5 : 107C1 Phạm Ngọc Thạch 
Add 6 : 98 Cầu Giấy 
Add 7: 141 Thái Hà
- Đăng ký thông tin trực tuyến theo đường link:http://goo.gl/forms/0MJeEFlFAM (Vị trí nhân viên chi nhánh)
- Gửi hồ sơ qua email: tuyendung@daisystore.vn (Vị trí Sale Online, Thủ quỹ, Shipper, Quản lý chi nhánh)
- Vị trí thợ may, thợ phụ sản xuất liên hệ: 0987 464 076
Thông tin chi tiết liên hệ: Bộ phận tuyển dụng: 04 6291 8208- 0985 561 831.

* Vị trí: Quản lý chi nhánh

* Địa điểm làm việc của bạn: Hà Nội 
* Hình thức làm việc : Luân phiên: ca sáng: 8h-16h, ca chiều 14h-22h.
* Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
* Số lượng cần tuyển: 05
* Mô tả công việc
- Đạt doanh số bán hàng theo qui định của Công ty 
- Quản lý nhân sự, hàng hóa, tài chính trong chi nhánh 
- Quản lý và tạo động lực làm việc cho nhân viên 
- Chăm sóc, tư vấn và quản lý dữ liệu khách hàng
- Thực hiện trưng bày và thiết kế windows để nâng cao hình ảnh Công ty 
- Đảm bảo tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng nhân viên 
- Tăng tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của nhân viên 
- Thực hiệc các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
- Phát hiện và đào tạo nhân viên có tiềm năng 
- Duy trì và phát huy những qui trình quản lý theo qui định của Công ty 
- Duy trì mối liên hệ với nhân viên trong cửa hàng và các bộ phận khác 
- Quản lý và chịu trách nhiệm hàng tồn kho 
- Giải quyết và chịu trách nhiệm về tình trạng mất cắp trong cửa hàng 
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên trực tiếp
*Quyền lợi được hưởng:
- Có đầy đủ các chế độ cho người lao động.
- Chế độ lương thưởng phù hợp với năng lực bao gồm : Lương cơ bản và lương doanh thu bán hàng.
- Được tham gia các hoạt động và ưu đãi đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
-1 tháng có 4 ngày nghỉ
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung

*Vị trí: Nhân viên bộ phận hàng hóa

1-Miêu tả công việc:

- Phân loại, nhân diện, điều phối hàng hóa

- Kiểm kê hàng hóa tại các cửa hàng

- Hỗ trợ các chương trình, lọc và phân loại hàng hóa

- Kiểm soát về trưng bày, đảm bảo các tiêu chuẩn của một sản phẩm tại cửa hàng.

- Thống kê, báo cáo số lượng, tình hình kho hàng định kỳ

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. 8h00- 17h30.

2-Yêu cầu công việc:

-Ưu tiên nam, ngoại hình ưa nhìn

-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên

- Nhiệt tình, có mong muốn làm việc nghiêm túc, chịu được áp lực công việc

- Có kinh nghiệm về quản lý hàng hóa là 1 lợi thế

- Năng động, linh hoạt tiếp thu nhánh, thân thiện, hòa đồng

- Có phương tiện đi lại, có thể làm thêm giờ.

3-Quyền lợi:

 -Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động

-Được học hỏi về thời trang và có nhiều cơ hội để phát triển

- Đầy đủ các chế độ lương thưởng và bảo hiểm.

 

* Vị trí : Nhân viên sale online

*Mô tả công việc: 
- Phụ trách kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng các kênh Online và khách hàng mua hàng trực tiếp.
- Bán hàng, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ.

- Lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện các công việc đạt chỉ tiêu.
- Chăm sóc, tư vấn và quản lý dữ liệu khách hàng
- Thực hiệc các công việc khác theo yêu cầu của Công ty

* Thời gian làm việc: Theo ca cố định, tháng nghỉ 4 ngày. Ca sáng: 8h- 17h30, ca chiều: 13h30- 22h00