DAISY TUYỂN DỤNG 2017

1/ QUẢN LÝ CHI NHÁNH

* Địa điểm làm việc: Hà Nội 
* Hình thức làm việc : Ca sáng: 8h-16h, ca chiều 14h-22h.
* Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
* Số lượng tuyển dụng: 04 người
* Mô tả công việc
- Đạt doanh số bán hàng theo qui định của Công ty 
- Quản lý nhân sự, hàng hóa, tài chính trong chi nhánh 
- Quản lý và tạo động lực làm việc cho nhân viên 
- Chăm sóc, tư vấn và quản lý dữ liệu khách hàng
- Thực hiện trưng bày và thiết kế windows để nâng cao hình ảnh Công ty 
- Tăng tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của nhân viên 
- Thực hiệc các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
- Duy trì và phát huy những qui trình quản lý theo qui định của Công ty 
- Quản lý và chịu trách nhiệm hàng tồn kho 
- Giải quyết và chịu trách nhiệm về tình trạng mất cắp trong cửa hàng 
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên trực tiếp
*Quyền lợi được hưởng:
- Có đầy đủ các chế độ cho người lao động.
- Chế độ lương thưởng phù hợp với năng lực bao gồm : Lương cơ bản và lương doanh thu bán hàng.
- Được tham gia các hoạt động và ưu đãi đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
-1 tháng có 4 ngày nghỉ
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung

2/ NHÂN VIÊN KINH DOANH (NHÂN VIÊN CHI NHÁNH)

* Địa điểm làm việc: Hà Nội 
* Hình thức làm việc : Vị trí ca sáng: 8h-15h30, Vị trí ca chiều 15h-22h.
* Số lượng tuyển dụng: 08 người

* Mô tả công việc

- Chăm sóc, tư vấn bán hàng cho khách hàng

- Sắp xếp, vệ sinh showroom, trưng bày hàng hóa

- Kiểm kê, thu ngân thanh toán

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung

- Được cấp đồng phục, đào tạo các kỹ năng cần thiết

3/ NHÂN VIÊN SALES ONLINE

* Số lượng tuyển dụng: 04 người

* Mô tả công việc:

- Phụ trách kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng các kênh Online và khách hàng mua hàng trực tiếp.
- Bán hàng, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ.

- Lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện các công việc đạt chỉ tiêu.

- Chăm sóc, tư vấn và quản lý dữ liệu khách hàng

- Hỗ trợ chụp hình, đưa hình ảnh sản phẩm tới khách hàng
- Thực hiệc các công việc khác theo yêu cầu của Công ty

* Thời gian làm việc: Theo ca cố định, tháng nghỉ 4 ngày. Ca sáng: 8h- 17h30, ca chiều: 13h30- 22h00

4/ NHÂN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

* Số lượng tuyển dụng: 02 người

* Mô tả công việc:

-Tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích thị trường ngành hàng

- Đánh giá tình hình cung - cầu, khảo sát, nắm bắt và phân tích xu hướng mới của thị trường, khách hàng

-Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh (giá cả, thị phần, đối tượng khách hàng,...)

- Lập kế hoạch, xây dựng/phát triển các phương án nghiên cứu thích hợp
- Đưa ra các đề xuất cho các chương trình xây dựng thương hiệu, marketing, phát triển sản phẩm và hệ thống bán hàng
- Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các hình thức khuyến mãi thu hút khách hàng và phân tích đánh giá hiệu quả các hình thức đó

- Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 từ thứ 2- chủ nhật.

5/ NHÂN VIÊN SALES- MARKETING ONLINE

* Số lượng tuyển dụng: 02 người

 *Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình phát triển thương hiệu
- Tham gia xây dựng các chương trình đẩy mạnh truyền thông, marketing của thương hiệu, nhãn hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện các công việc đạt chỉ tiêu.

- Xây dựng nội dung, bài viết thường xuyên và định kỳ theo các chương trình và sự kiện.

- Chăm sóc định hướng các kênh marketing Online
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên trực tiếp

*Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7

*Yêu cầu:
-Có kinh nghiệm 1 năm trở lên 
-Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang, đồ uống, đồ ăn nhanh.
-Các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh online, marketing online.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Đam mê thời trang,
- Cầu tiến, năng động, độc lập, sáng tạo trong công việc.

6/ STYLIST

* Số lượng tuyển dụng: 02 người

* Mô tả công việc:
Lên kế hoạch, thực hiện và chịu trách nhiệm từ A – Z cho các buổi chụp hình sản phẩm đưa đến khách hàng để hỗ trợ team sales in-stores và online.
- Đưa ra concept cho bộ sưu tập mới
- Lên ý tưởng chọn đồ và phối đồ
- Quản lý sản phẩm chụp
- Book mẫu, make, studio
Cập nhật các xu hướng thời trang, xu hướng hình ảnh phục vụ cho việc thực hiện các bộ ảnh lookbook, campaign
* Yêu cầu:
- Có gu thời trang, khả năng phối đồ
- Sáng tạo, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc nhóm
- Không ngại thử nghiệm cái mới
* Mức lương theo năng lực từ 8 triệu -1x triệu

7/ NHÂN VIÊN BỘ PHẬN HÀNG HÓA

* Số lượng tuyển dụng: 03 người

 *Mô tả công việc

- Phân loại, nhận diện, điều phối hàng hóa

- Kiểm kê hàng hóa tại các cửa hàng

- Hỗ trợ các chương trình, lọc và phân loại hàng hóa

- Kiểm soát về trưng bày, đảm bảo các tiêu chuẩn của cửa hàng

- Thống kê, báo cáo số lượng, tình hình kho hàng định kỳ

- Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.

* Yêu cầu

- Giới tính: Nam

- Nhiệt tình, có mong muốn làm việc nghiêm túc, chịu được áp lực công việc

- Có kinh nghiệm về quản lý hàng hóa là một lợi thế

- Có phương tiện đi lại, có thể làm thêm giờ

8/ NHÂN VIÊN SHIPPER (đã tuyển được)

* Số lượng tuyển dụng: 02 người

 *Mô tả công việc

- Vận chuyển, lấy hàng tại các chi nhánh

- Đóng gói hàng hóa

- Thời gian làm việc: 14h00- 17h00 từ thứ 2- thứ 7

* Yêu cầu

- Giới tính nam, chăm chỉ, nhanh nhẹn

- Có xe máy và smart phone

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội phát triển

9/ NHÂN VIÊN KCS- BP SẢN XUẤT

10/ NHÂN VIÊN RA MẪU 1- BP SẢN XUẤT

11/ NHÂN VIÊN NHẢY SIZE SỬ DỤNG PHẦN MỀM OPTITEX- BP SẢN XUẤT

12/THỢ MAY MẪU- BP SẢN XUẤT

13/ THỢ PHỤ NGÀNH MAY MẶC- BP SẢN XUẤT

 

Cách thức ứng tuyển:

- Đăng ký thông tin trực tuyến theo đường link: https://goo.gl/forms/pWInbQRNTv40GoLx2 

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại chi nhánh:

🍀Add 1 : 131 Kim Mã

🍀Add 2 : 126 Quán Thánh

🍀Add 3: 214 Bà Triệu

🍀Add 4 : 90A Cầu Giấy

🍀Add 5 : 107C1 Phạm Ngọc Thạch

🍀Add 6 : 98 Cầu Giấy

🍀Add 7: 141 Thái Hà

- Gửi hồ sơ qua email: tuyendung@daisystore.vn

- Bộ phận thợ may, sản xuất liên hệ: 0987464076

Thông tin chi tiết liên hệ: Bộ phận tuyển dụng:  0985 561 831